CÂU CHUYỆN HÌNH THÀNH CỦA CHÚNG TÔI
Ra đời vào năm 2001 tại Đức, Essence nhanh chóng trở thành Top 1 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Châu Âu và được tin chọn bởi hàng triệu Beauty Blogger trên thế giới. Trải qua hơn 20 năm, Essence đã chinh phục hơn 135 quốc gia và xây dựng hơn 30.000 điểm bán trên toàn cầu.
Hãy cùng nhìn lại hành trình của chúng tôi!
Thương hiệu Essence ra đời bởi Christina Oster-Daum, một người phụ nữ muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm khác biệt - một thương hiệu làm đẹp thực sự thú vị, với các sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Hành trình của chúng tôi bắt đầu ở Đức với cửa hàng đầu tiên.
Essence nhanh chóng trở thành thương hiệu top 1 được yêu thích tại Đức và phát triển mở rộng sang 50 quốc gia khác trên thế giới.
Đánh dấu bước chân thành công đầu tiên với Ulta Beauty - chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất và phổ biến nhất tại Hoa Kỳ.
Tự hào giành được giải thưởng mỹ phẩm xuất sắc "Allure Best in Beauty" của Allure - một tạp chí uy tín về làm đẹp và thời trang trao tặng, mở đầu cho nhiều giải thưởng sắp tới.
Essence trở thành thương hiệu TOP 1 mỹ phẩm bán chạy nhất tại Đức.
Các sản phẩm thương hiệu Essence đã có mặt ở khắp các chuỗi cửa hàng bán lẻ về dược phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân ở khắp 135 quốc gia.
Giỏ hàng của tôi
Bạn chưa sản phẩm nào trong giỏ hàng !