13 tháng 12, 2023
0
242
Sự kiện ra mắt hai thương hiệu mỹ phẩm quốc tế Essence Cosmetics & Catrice Cosmetics được tổ chức tại Aeon Mall Hà Đông diễn ra trong 03 ngày 01/12 - 03/12. Với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt như Rapper Liu Grace, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Makeup Artist Ty Lê đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ vào dịp cuối tuần với một loạt các hoạt động thú vị.
Dàn sao đình đám tham dự sự kiện ra mắt Catrice Cosmetics & Essence Cosmetics 2023
Tâm điểm chính trong sự kiện là buổi lễ ký kết hợp tác phân phối mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam giữa Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Minh Khôi và Tập đoàn chủ quản Cosnova. Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam những sản phẩm quốc tế chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng cùng mức giá hợp ly, lễ ký kết lần này có sự góp mặt của Đại diện Tập đoàn Cosnova - bà Ariane Narumi Kress - Giám đốc thị trường Châu Á Thái Bình Dương.
Bắt tay hợp tác giữa Đại diện Tập đoàn Cosnova và Đại diện Minh Khôi Group
Được biết, Minh Khôi Group là một trong những đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu uy tín đến từ châu Âu với hơn 5 năm kinh nghiệm, luôn tiên phong dẫn đầu trong thị trường xuất nhập khẩu và là đại lý uy tín của nhiều khách hàng và đối tác trên toàn quốc. Buổi lễ ký kết giữa tập đoàn Cosnova và Minh Khôi Group một lần nữa khẳng định mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, đảm bảo về chất lượng và mức giá ưu Việt.
Vỡ òa cảm xúc với niềm vui vô tận khi giới trẻ Việt đã được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp cùng những ngôi sao dẫn đầu trong lĩnh vực trang điểm, âm nhạc và thời trang.
“ĐẸP-QUẨY” - Cháy hết mình với “Vành khuyên nhỏ - Liu Grace”
Nữ rapper đình đám xuất hiện thổi bùng không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết, Liu Grace - khuấy động sân khấu cháy hết mình tại sự kiện ra mắt Essence Cosmetics & Catrice Cosmetics.
Liu Grace biểu diễn
Sự kiện thu hút đông đảo người tham gia
Sự xuất hiện nổi bật của Fashionista Quỳnh Anh Shyn với outfit và makeup look “Đẹp - Chất” đầy ấn tượng, đã khiến hàng ngàn khách hàng có mặt tại sự kiện trầm trồ về vẻ ngoài của cô nàng. Khả năng biến hóa đa phong cách từ người đẹp Hà Thành luôn được giới trẻ Việt yêu thích. Đặc biệt, sân chơi sắc đẹp khiến cô nàng vô cùng bất ngờ khi nhận chiếc bánh sinh nhật với lời chúc mừng từ Catrice & Essence và toàn bộ khách mời có mặt trong sự kiện hôm đó.
Fashionista Quỳnh Anh Shyn
Cô nàng Hot TikToker Lê Bống gây choáng với gu thời trang “Đẹp - Keo” thời thượng, đã thu hút mọi ánh nhìn từ những giây phút xuất hiện đầu tiên, cô nàng đã chiếm trọn spotlight với sự thích thú của khán giả có mặt tại sự kiện.
Hot TikToker Lê Bống
Dàn Tiktoker cùng khán giả phấn khích hết nấc khi được gặp “Ông hoàng hóa trang” Ty Lê. Tại sự kiện Ty Lê đã có buổi workshop “Đẹp - Sắc” với kỹ thuật mix màu son môi quyến rũ, phù hợp với mọi layout makeup khi sử dụng son thuộc bộ sưu tập mới nhà Catrice và Essence. Sự góp mặt của Ty Lê như mảnh ghép hoàn hảo cho buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm quốc tế trở nên đặc sắc và trọn vẹn hơn.
Workshop của Makeup Artist Ty Lê
Điểm nhấn trong sự kiện ra mắt lần này, Minh Khôi Group đã công bố hợp tác với hơn 20 đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Catrice và Essence tại Việt Nam. Với tín đồ yêu làm đẹp, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi đình đám được Gen Z săn đón như Cocolux, Mint Cosmetics, Chanh Cosmetics hay Vanh Cosmetics v.v… đã không còn quá xa lạ.
Công bố nhà phân phối mỹ phẩm Catrice và Essence tại Việt Nam
Đối tác Cocolux - Hệ thống bán lẻ mỹ phẩm chính hãng với hơn 16 cửa hàng trên toàn quốc. Sở hữu chuỗi store mỹ phẩm với không gian rộng thiết kế sang - xịn cùng sự đa dạng về mỹ phẩm nhập khẩu, từ sản phẩm trang điểm đến chăm sóc da. Cocolux luôn dẫn đầu thị trường mỹ phẩm khi liên tục cập nhập những sản phẩm mới nhất theo xu hướng, đảm bảo về chất lượng rõ ràng, minh bạch.
Đối tác Mint Cosmetics - Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với hơn 15 cơ sở top đầu miền bắc. Mint Cosmetics được giới trẻ yêu thích bởi định hướng mang đến những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành và bắt kịp xu hướng.
Thông qua sự hợp tác này, những khách hàng yêu thích mỹ phẩm Catrice Cosmetics & Essence Cosmetics đã có thể mua sắm trực tiếp các sản phẩm dễ dàng, tiện lợi tại các chuỗi đại lý phân phối uy tín trên thị trường.
Khám phá màu sắc cá nhân - sáng tạo phong cách riêng cùng Skin Tone Testing
Booth trải nghiệm Skin Tone Testing đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia trang điểm của Catrice và Essence, lắng nghe những chia sẻ hữu ích về trang điểm, tìm ra tone màu phù hợp với bản thân cùng gợi ý layout makeup cực kỳ cuốn hút.
Khoảnh khắc khách hàng tham gia Skin Tone Testing cùng chuyên gia
Bùng nổ lượt tham gia tại máy gắp quà Claw Machine - dễ chơi dễ trúng
Hút nghìn lượt chơi tại ngày ra mắt, máy gắp quà Claw Machine - gắp là dính, khiến ai cũng muốn trổ tài và thể hiện sự khéo léo của mình.
Khách hàng hào hứng với máy gắp quà Claw Machine
Sống ảo nghìn like tại sân khấu check-in Đẹp - Sắc
Chinh phục tín đồ yêu làm đẹp ở mọi góc độ, tại sân chơi “đẹp - sắc”, người chơi hệ đẹp có thể thỏa sức sống ảo cực chất với sân khấu hoành tráng và sở hữu những bức ảnh pose dáng ấn tượng cùng booth chụp ảnh 360 độ “viral” khắp thế giới.
Khoảnh khắc khách hàng tham gia check-in tại sân khấu Đẹp - Sắc
Trải nghiệm sản phẩm makeup chất lượng hàng đầu châu Âu
Gây sốt trên mạng xã hội TikTok với hàng nghìn lượt tìm kiếm và review trong thời gian vừa qua, Kem nền Catrice HD và Phấn tươi Essence Mousse là hai sản phẩm được chú ý nhất trong sự kiện ra mắt lần này. Để giải mã sức hút ấy, tại sự kiện, người tham dự có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để kiểm chứng về độ che phủ, khả năng kiềm dầu cũng như hiểu rõ về nhu cầu làn da khi trang điểm.
Bên cạnh đó, sân chơi sắc đẹp đã ghi điểm khi tung ra bộ sưu tập son mới đến từ Catrice Cosmetics và Essence Cosmetics với cái tên cực kỳ độc đáo như Perfectly Imperfect (Đỏ thuần), Fearless and Heroic (Đỏ đất), This Is Attitude (Hồng Đất),...Với những màu son được ưa chuộng nhất, trendy nhất, phù hợp với thị hiếu của gen Z, sản phẩm son đã chinh phục đông đảo bạn trẻ khi trải nghiệm tại booth sản phẩm.
Khách hàng tham quan và test sản phẩm tại khu vực SHOWCASE
Sự kiện chào sân của Essence và Catrice tại Việt Nam đã đăc biệt thu hút lượng khách tham gia, cùng với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt, sân chơi sắc đẹp trở nên đặc sắc và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Không chỉ là làm đẹp, mà thương hiệu gen Z còn mang lại trải nghiệm đầy thú vị với sự sáng tạo không ngừng, hứa hẹn mang đến cho tín đồ làm đẹp tại Việt Nam hành trình làm đẹp đầy màu sắc, nơi bạn tự do thể hiện cá tính và thỏa sức sáng tạo theo sở thích của bản thân.
Mỹ phẩm Essence & Catrice chính thức có mặt tại Việt Nam
Bình luận bài viết
Giỏ hàng của tôi
Bạn chưa sản phẩm nào trong giỏ hàng !